Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

SAO VIỆT PHỐI VÒNG CỔ NGỌC TRAI NHƯ THẾ NÀO?

Sở hữu cho mình chiếc vòng cổ ngọc trai tôn lên vẻ đẹp hiện đại của mình. Cùng ngắm nhìn sao Việt với những chiếc vòng cổ ngọc trai xinh xắn.


Kiềng ngọc trai đang là xu hướng mới của thế giới và rất nhanh chóng trờ thành trào lưu ở Việt Nam. Rất nhanh chóng, các sao đình đám của Việt Nam như Ngọc Trinh, Yến Nhi, Yến Nhi, Thu Thủy, Tóc Tiên … cũng rất nhanh cập nhật món trang sức độc đáo này vào tủ đồ trang sức của mình.


Ngọc Trinh nhẹ nhàng nữ tính khi kết hợp kiềng ngọc trai với áo coptop cùng chân váy bút chì. Trong khi Yến Trang bụi bặn với áo phông và quần jean rách.


Thuy Thủy trẻ trung, nhí nhảnh với chân váy đuôi cá kết hợp với áo phông, điểm nhấn của set đồ chính là kiềng ngọc trai. Và Yến Nhi hoàn thiện bộ trang phục nữ tính với turban thắt nơ, blazer hồng pastel, phụ kiện ánh kim và ngọc trai tinh tế.


Tóc Tiên thể hiện gu thời trang tinh tế với kiềng ngọc trai kết hợp với dây chuyền sợ mảnh cho set đồ của mình. Trong khi Giáng My lại phối với trang phục thanh lịch quý phái với bộ đầm màu tím.

Vòng cổ ngọc trai đơn và vòng cổ ngọc trai statement mang hơi hướng cổ điển là món phụ kiện chưa bao giờ lỗi mốt, bên cạnh kiểu dáng đơn giản với 2 lớp vòng thì những chiếc vòng statement còn được biến tấu thêm những chi tiết metalic thời trang và sành điệu. Phụ kiện dây ngọc trai đơn hay statement thường được các sao phối cùng đầm liền suông hay đầm liền ôm sát vô cùng quyến rũ.


Lý Nhã Kỳ thanhg lịch khi diện vòng cổ ngọc trai với váy ôm sát. Tóc Tiên sexy với váy ren body.


Với nước da trắng không tì vết, Ngọc Trinh cũng không quên chọn cho mình những phụ kiện vòng ngọc trai để tạo điểm nhấn giúp tôn nên làn da và làm nổi bật bộ trang phục.



Người đẹp không tuổi Diễm My luôn biết sử dụng những chiếc vòng ngọc trai statement để tôn lên đẳng cấp cũng như vẻ quý phái của mình với những bộ đầm liền sang trọng.



Những chiếc vòng ngọc trai ngắn, dạng chùm ôm quanh cổ cũng là một phụ kiện “hót hòn họt” trong thời gian gần đây. Kiểu vòng này được yêu thích vì nó không quá to cũng không quá nhỏ hài hòa với trang phục, đủ làm bạn trở lên ấn tượng.


Ngọc Hân và Ngọc Trinh cũng thường xuyên lựa chọn phụ kiện vòng cổ ngọc trai cho những bộ đầm sự tiệc của mình.


Lưu Hương Giang thể hiện gu thời trang cực chất khi kết hợp vòng cổ ngọc trai với trang phục dạo phố, Hà Hồ cá tình với váy da, Mỹ Tâm sang chảnh khi kết hợp vòng cổ ngọc trai dạng chùm với váy đỏ và Đăng Thu Thảo nữ tính khi kết hợp với vay ôm.