Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Dưỡng Da Mịn Màng Bằng Bột Ngọc Trai Nữ Hoàng


Từ xa xưa bột ngọc trai vẫn luôn được ví như "thần được"  có công dụng diệu kỳ giúp làm sạch và dưỡng trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng đọ đàn hồi của da, trẻ hóa làn da và săn chắc cơ mặt.



Có rất nhiều cách để làm đẹp cùng bột ngọc trai như: tắm toàn thân, làm kem dưỡng, mặt nạ, .... Ngọc Trai Nữ Hoàng xin chia sẻ một số cách làm đơn giản tại nhà.

1. Bột ngọc trai và mật ong

Nguyên liệu: Bột ngọc trai + mật ong + nước sạch
Điều đầu tiên mà bạn cần làm đó là trộn đều các hỗn hợp về bột ngọc trai , mật ong, và nước sạch sau đó rửa mắt cho sạch đắp hỗn hợp đó lên da để massage cho nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Cuối cùng thì rửa lại bằng nước sạch và lau khô cho da mặt.
Tác dụng: tẩy trắng da, dưỡng ẩm cho làn da, giúp cho da được trắng sáng, căng bóng và mịn màng hơn.

2. Mặt nạ bột ngọc trai và sữa chua


Nguyên liệu: Bột ngọc trai  và sữa chua không đường
Cho bột ngọc trai và sữa chua vào một cái bát và trộn cho đều. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi sau đó để cho lỗ chân lông được thông thoáng hơn, lấy khăn mềm thấm nước ở mặt sau đó thì đắp hỗn hợp đó lên bề mặt của da. Từ sau 10 đến 15 phút thì các bạn có thể rửa sạch mặt bằng nước lạnh và lau khô.
Tác dụng: làm giảm được các lượng nhờn, trị mụn, và làm trắng da phù hợp với những người có làn da nhạy cảm và dễ dị ứng.

3. Mặt nạ bột ngọc trai + cám gạo

Nguyên liệu: Bột ngọc trai + cám gạo + sữa tươi không đường
Các bạn hãy trộn đều đối với những nguyên liệu trên để tạo thành một hỗn hợp sền sệt sánh mịn màng sau đó đắp lên phần da mặt ,để cho hỗn hợp này lưu lại một lúc lâu sau rồi rửa lại bằng nước ấm và lau khôn cho bề mặt của da.
Tác dụng: dưỡng trắng da, làm cho da hồng hào hơn rất nhiều trên toàn thân hiệu quả.

4. Bột ngọc trai và sữa tươi


Nguyên liệu: Bột ngọc trai + sữa tươi
Cho sữa tươi vào và bột ngọc trai vào trộn cho đều để làm sao cho hỗn hợp nhuyễn mụn sau đó bạn có thể lấy ngón tay để bôi lên da theo vòng tròn. Để cho hỗn hợp lưu lại ở trên da tầm 20 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước hơi ấm. và sau đó lại rửa lại bằng nước lạnh và lấy khăn mềm lau khô.
Tác dụng: làm trắng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả và giúp cho làn da được trắng mịn màng hơn.
 Làm trắng da là cả một quá trình nên các bajn hãy kiên trì thực hiện một cách đều đặn để có được một làn da vừa đẹp vừa khỏe bạn nhé. Hãy luôn đồng hành cùng daychuyenngoctrai.com để cập nhật nhiều thông tin làm đẹp hữu ích tại nhà.